MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
– Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty
– Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ song song với khách hàng mới
– Xử lý khiếu nại của khách hàng.
– Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận lien quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
– Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
– Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
– Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
– Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe.
– Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.